Trang tải game bầu cua 2023

Gia công cắt Laser Kim Loại tấm TPHCM – Cắt CNC Kim Loại Giá Rẻ

Gia công cắt Laser trên Kim Loại TPHCM

Gia công cắt Laser Kim Loại tấm TPHCM – Cắt CNC Kim Loại Giá Rẻ

Gia công cắt Laser Kim Loại tấm TPHCM – Cắt CNC Kim Loại Giá Rẻ

Ngày này, công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc là cơ sở để rất nhiều ngành nghề phát triển đi lên. Rất nhiều sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày đòi hỏi phải sử dụng kỹ thuật cắt laser. Dù là trên thế giới hay ở Việt Nam, nhu cầu gia công cắt Laser Kim Loại TPHCM ngày một tăng cao và trở nên phổ biến hơn. Hệ thống cắt laser ra đời đã thay thế hoàn toàn các phương pháp cắt thủ công, laser đã được ứng dụng rộng rãi hơn trong đời sống thường nhật. Máy cắt Laser Fiber có thể cắt được trên các vật liệu như: kim loại, thép, sắt, inox…Trong đó, ứng dụng rộng rãi nhất là trong ngành chế tác kim loại và gia công cắt Laser Kim Loại tấm TPHCM.

Tại Việt Nam nói chung hay tại thị trường TPHCM nói riêng, công ty cơ khí bầu cua 2023 là đơn vị chuyên gia công, cắt laser với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, những kỹ sư có trình độ chuyên môn cao sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm có chất lượng.

cắt laser kim loại

cắt laser kim loại

Gia công cắt Laser trên Kim Loại TPHCM

Cắt Laser Fiber kim loại là gì? Đây là câu hỏi khách hàng thường thắc mắc và tìm hiểu để biết được công nghệ cắt Laser Kim Loại TPHCM. Trước khi bắt đầu tìm hiểu về ứng dụng của Laser trong việc cắt kim loại thì chúng ta cần nắm thông tin sau đây: những phương pháp cắt truyền thống như plasma, oxy gas,…đã không còn được áp dụng ở các nước phát triển. Thay vào đó, họ sử dụng laser có nhiều ưu điểm cũng như hiệu quả cao hơn rất nhiều lần. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các tia laser được hội tụ lại khuếch tán cường độ cao rồi bắn vào bề mặt của vật liệu cần cắt như kim loại, sắt, thép inox... Dưới tác động mạnh mẽ của tia laser, vật liệu được cắt sẽ nóng chảy và tách rời ra, như vậy quá trình cắt Laser Kim Loại Tấm được hoàn thành, một quá trình khác cũng diễn ra gần giống như vậy người ta gọi là khắc Laser. Từ đó tạo nên những hoạ tiết, hoa văn, hình khối trên bề mặt kim loại chính xác đến từng mm, nét cắt sắc xảo, tinh tế.

cắt laser kim loại tấm

So với những kỹ thuật, công nghệ cũ trước đây thì phương pháp cắt Laser Kim Loại TPHCM đạt được độ chính xác cao hơn, thậm chí là gấp nhiều lần. Rõ ràng công nghệ cắt Laser là hiện đại và tiên tiến hơn. Vì sự tiện lợi, khả năng làm việc tốt nên giá thành của máy laser là tương đối cao. Để sở hữu máy laser thì nhiều đơn vị không đủ khả năng nên phải thuê cả máy móc và đội ngũ kỹ thuật để vận hành. Cho nên phương pháp gia công cắt laser kim loại được hầu hết mọi khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Tuy nhiên, quý khách cần phải lựa chọn công ty có máy móc laser hiện đại để đặt niềm tin và thực hiện gia công các sản phẩm của mình. Vì trên thị trường tồn tại nhiều cơ sở gia công kém chất lượng, làm ăn lừa dối khách hàng.

Nhận cắt Laser Kim Loại tấm TPHCM

Khoảng từ năm 2009, công ty TNHH cơ khí Nguyễn Võ ra đời, và bây giờ là công ty TNHH cơ khí bầu cua 2023 , chúng tôi đã thực hiền gia công cắt Laser Kim Loại tấm, cắt Laser Sắt, Thép, Inox cho hàng ngàn khách hàng ở khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều dự án lớn nhỏ được chúng tôi thực hiện tốt nhờ vào máy móc được đầu tư hiện đại với hiệu suất hoạt động cao.

cắt laser kim loại tấm

Tại cơ khí bầu cua 2023 , chúng tôi đã đầu tư và đưa vào sử dụng máy cắt Laser Kim Loại công nghệ Fiber hiện đại công suất cao lên đến 2000w, loại máy Laser này có thể cắt Kim Loại, Sắt, Thép dày đến 20mm, Cắt inox dày đến 12mm, Cắt đồng dày đến 5mm, Cắt nhôm dày đến 8mm. Máy cắt Laser của bầu cua 2023 là loại máy lớn, cắt được vật liệu kích thước từ 2m đến 6m.

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư của cơ khí bầu cua 2023 tốt nghiệp đại học Bách Khoa, Cao Thắng, và các trường chuyên đào tạo về cơ khí. Thậm chí có kỹ sư được đào tạo ở nước ngoài. Họ đã học hỏi những kiến thức, những kỹ thuật cao tại các nước châu Âu, Nhận Bản…có thể nói chúng tôi có chuyên môn cao trong lĩnh vực cắt Laser Kim Loại TPHCM và cả cắt sắt, thép inox. Bên cạnh đó, bầu cua 2023 có sẵn kỹ thuật chuyên thiết kế file, nhằm mục đích giúp quý khách dễ dàng tiếp cận với thực hiện sản phẩm của mình khi chưa có bản vẽ, nhờ vậy mà giảm thêm một số chi phí. Đến với cơ khí bầu cua 2023 quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, gia công cắt laser kim loại tấm với tất cả dự án, sản phẩm dù nhỏ hay lớn. Sẵn sàng phục vụ những khách hàng nhỏ lẻ cắt với số lượng ít. Chúng tôi báo giá nhanh, tận tâm và tận tình phục vụ. Trường hợp khách hàng chưa có bản vẽ, chúng tôi có phòng thiết kế để tư vấn và kho dữ liệu đồ sộ cho quý khách chọn lựa.

cắt laser kim loại tphcn

Giá thành cắt Laser Kim Loại rẻ và cạnh tranh tại TPHCM

Với những khách hàng thân thiết thường sử dụng dịch vụ cắt Laser Kim Loại TPHCM của bầu cua 2023 , chúng tôi sẵn sàng miễn phí thiết kế file cho quý khách. Cho dù là những chi tiết phức tạp, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án với độ phức tạp cao nên sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu được giao phó.

Các loại vật tư như kim loại, sắt, thép, inox chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng theo giá thị trường, phòng những trường hợp khách hàng không có thời gian đi mua vật tư thì chúng tôi cũng đáp ứng luôn.

Trong những trường hợp sản phẩm cắt Laser Kim Loại sau khi cắt không giống hay không chính xác như trong bản vẽ thì quý khách có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cắt lại, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

bầu cua 2023 luôn sẵn lòng cắt mẫu miễn phí để khách hàng xem thử (trường hợp số lượng cần cắt nhiều). Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng miễn phí cho quý khách hàng cắt Laser Kim Loại Tấm TPHCM, cắt Laser Sắt , Thép, Inox số lượng lớn.

cắt laser chi tiết máy

Cắt Laser Kim Loại là phương pháp dùng những thấu kính hội tụ chùm các tia Lazer có năng lượng rất lớn, độ sáng cao để làm nóng chảy bề mặt kim loại nhờ vào tia Laser rất nhỏ. Nhờ đó tạo ra những đường nét hoa văn cũng như chi tiết máy với độ chính xác gần như tuyệt đối nếu nhìn bằng mắt thường, đường cắt sắc sảo, tinh tế, chất lượng bề mặt tốt không bavia. Kết quả của việc cắt Laser Kim Loại TPHCM có thể được ứng dụng làm cổng sắt, cửa sắt, hay vách ngăn cnc nhằm mục đích trang trí cho những dự án nhà mới ở hiện nay. Nhờ vào sự  kết hợp nguyên tắc vật lý của Laser với điều khiển máy móc qua máy tính CNC sẽ giúp chúng ta định hình được bề mặt cần cắt Laser Kim Loại. Lúc này, thông qua những file thiết kế ban đầu mà chúng ta tạo ra thì sản phẩm sau khi cắt đa dạng với nhiều mẫu khác nhau. Dĩ nhiên, đây là những mẫu được thiết kế theo yêu cầu mong muốn, không phải đúc rập khuôn hoàn toàn như những công nghệ cũ kĩ trước đây. Công ty TNHH cơ khí bầu cua 2023 đã thực hiện rất nhiều vách ngăn với nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau, kể cả những mẫu hàng rào, cổng sắt, cửa sắt. Chúng tôi sản xuất chi tiết máy với số lượng lớn, số lượng nhiều, thậm chí những đơn hàng nhỏ lẻ cũng được chúng tôi trân trọng và gia công theo tiêu chuẩn.

cắt laser kim loại

bầu cua 2023 đã gia công cắt Laser Kim Loại tấm, cắt Laser chi tiết máy cho rất nhiều đơn vị sản xuất, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm chi tiết máy khó khăn trên thị trường của quý khách. Kỹ sư CNC của bầu cua 2023 sẽ tư vấn và thiết kế chi tiết máy phù hợp theo ý tưởng của khách hàng, sau đó gia công theo bản vẽ chính xác. Hiện nay để tìm kiếm một chi tiết máy đúng như những yêu cầu, những thông số đặt ra thì không hề dễ dàng. Trước đây chúng ta phải nhập từ nước ngoài, hoặc gia công chi tiết máy theo những phương pháp thủ công dẫn đến giá thành bị đẩy lên cao, chuẩn mỗi chi tiết lại khác nhau, dẫn đến khó khăn khi co nhu cầu tìm kiếm sử dụng.

Công nghệ cắt Laser Kim Loại Tấm TPHCM là một sự tiến bộ về mặt khoa học kỹ thuật tất lớn, một phát minh của thế kỉ. Vì nó đã giúp ích rất nhiều trong phương pháp gia công chi tiết máy, cắt laser, giảm bớt thời gian gia công mà hiệu quả lại cao đối với những chi tiết 2D sản xuất đại trà, cũng như đáp ứng được chất lượng và một chuẩn duy nhất.

cắt laser fiber

Gia công cắt Laser Inox TPHCM

Với công nghệ cắt Laser Kim loại đã đạt được độ chính xác cao gần như tuyệt đối, công nghệ này cắt được bề mặt dày và mỏng khác nhau. Riêng tại cơ khí bầu cua 2023 đã được chúng tôi đầu tư trang bị máy cắt Laser hiện đại, từ đó cắt được những chi tiết có độ dày lớn, chi tiết phức tạp, tinh xảo… Với hệ thống lập trình qua máy tính CNC nên cắt Laser Inox tạo ra thành phẩm giống nhau tuyệt đối, không bị sai lệch. Đường cắt Laser nhỏ như sợi tóc nguyên lý hoạt động dựa trên những thấu kính hội tụ bên trong máy cắt laser giúp hội tụ nhiệt lượng rất cao về một điểm, cho nên nét cắt laser kim loại rất nhẵn, sắc nét, không bị răng cưa, bavia... Nên gia công cắt Laser Kim Loại Tấm TPHCM là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong ngành gia công cơ khí chính xác nói chung và lĩnh vực cắt laser nói riêng.

cắt laser kim loại tấm tphcm

Ưu điểm của cắt laser là hiệu suất cao, độ chính xác gần như đạt 100%. Có thể khẳng định hiện nay không có công nghệ cắt kim loại nào nào có thể cạnh tranh được với Laser. So với Plasma tới Tia nước, đây là 2 phương pháp cũ truyền thống có những điểm hạn chế khó có thể khắc phục. Những hoa văn đường nét tinh xảo, rắc rối thì chỉ có công nghệ cắt Laser Kim Loại mới xử lý tốt và cho ra thành phẩm đạt yêu cầu chất lượng, thẩm mỹ. Để hoàn thành tốt các công đoạn này thì người ta sử dụng hệ thống phần mềm được lập trình từ bản vẽ ban đầu. Để vận hành được hệ thống phức tạp nảy thì yêu cầu đội ngũ kỹ sư phải có rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc. Và đôi khi còn là chuyên gia từ hãng sản xuất máy cắt laser. Khi chọn cơ Khí bầu cua 2023 , chúng tôi phục vụ quý khách tận tình. Khi quý khách đặt ra yêu cầu cắt Laser Kim Loại Tấm TPHCM, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, rõ ràng để giúp quý khách tiết kiệm chi phí cũng như giải quyết vấn đề nhanh nhằm đem lại hiệu quả cao. Nếu có thời gian, bầu cua 2023 mời quý khách dành chút ít thời gian để có thể quan tham quan xưởng sản xuất để thấy đội ngũ kỹ thuật vận hành, gia công sản xuất cắt Laser Kim Loại. Và cùng xem qua hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại, đáp ứng những yêu cầu mà quý khách mong muốn cho việc gia công sản phẩm của mình.

cắt laser kim loại tphcm

Có thể bạn cần:

Cắt CNC Sắt Thép Kim Loại Tấm

Cắt Laser Kim Loại theo yêu cầu

Cơ khí bầu cua 2023 chuyên gia công cắt laser kim loại TPHCM, chúng tôi đầu tư máy laser nguồn lớn, khổ lớn, có thể phục vụ dự án lớn nhỏ, mức độ từ dễ đến khó. Với kinh nghiệm làm việc từ những năm 2010, chúng tôi hiểu được nhu cầu khách hàng và biết được mình cần làm gì để mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách. Với đầy đủ máy móc hiện đại, trong đó hai máy cắt Laser Kim Loại Fiber hiện đại, và được nâng cấp theo thời gian.

Cắt Laser chi tiết máy TPHCM

Tại thị trường TPHCM khi gia công cắt laser kim loại tấm, thương hiệu cơ khí bầu cua 2023 được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ biết đến. Bên cạnh đó, còn có những khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ nhanh và chuyên nghiệp.

Để xử lý cắt laser kim loại chi tiết máy hoặc những dự án sản xuất hàng loạt thì yêu cầu phải có nhà xưởng rộng cũng như máy lớn nguồn lớn. Hiện nay nhiều đơn vị chỉ chuyên về khắ quảng cáo cắt laser kim loại, dẫn đến dễ nhầm lẫn, mất thời gian cho quý khách hàng khi tìm kiếm đối tác gia công phù hợp. Cơ khí bầu cua 2023 có nhà xưởng rộng kết hợp với máy móc hiện đại, có hệ thống cẩu trục lớn đáp ứng được việc xuống hàng, lên hàng, giao hàng thuận tiện. Xưởng nằm mặt tiền đường quốc lộ, nên việc vận chuyển hàng hóa tại TPHCM và các tỉnh thành khác được thuận tiện, dễ dàng.

cắt laser kim loại

Chúng tôi nhận gia công cắt laser kim loại chi tiết máy theo yêu cầu của quý khách hàng, chuyên gia công trên bề mặt kim loại như sắt, thép, đồng, inox, nhôm, kẽm,… Vì vậy khi lựa chọn đơn vị thực hiện các dự án, nhà thầu, doanh nghiệp đánh giá rất cao ở cơ khí bầu cua 2023 khi thực hiện gia công dường như hoàn toàn những bề mặt nguyên vật liệu với kỹ thuật cao, chuyên nghiệp nên giảm bớt chi phí cũng như thời gian gia công.

Lựa chọn dịch vụ cắt Laser Kim Loại

Công nghệ cắt Laser Kim Loại đã khẳng định được vai trò và vị thế là công nghệ hàng đầu tính đến thời điểm này. Chắc chắn một điều là máy cắt Laser Fiber sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất. Sẽ là một tuyệt tác khi các chi tiết máy, mô hình vật dụng, logo thương hiệu được hoàn thiện bởi máy cắt laser với đường nét tinh xảo.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sử dụng các loại máy cắt Laser Kim Loại có nguồn gốc không rõ ràng mà còn gắn mác từ Châu Âu, Nhật Bản nên sản phẩm sau khi hoàn thành không được đẹp như mong đợi, nét cắt trông sẽ rất thô, thường bị ba via. Làm giảm hiệu quả và gây ra nhiều khó khăn trong quá trình lắp ráp nếu đó là chi tiết máy.

Với công nghệ cắt cnc sắt công suất lớn nhất cũng chỉ có thể gia công được kim loại sắt, thép, nhôm có độ dày dưới 20mm và inox dưới 10mm.

Máy laser với máy plasma: sẽ cho tốc độ cắt nhanh hơn, vết cắt vuông góc, phẳng mịn, đồng nhất, không lỗi, hỏng.

Máy laser fiber với máy cắt laser CO2: đối với kim loại có độ dày dưới 5mm và có phản quang thì tốc độ của máy cắt fiber laser cao gấp 3 lần, đường cắt mịn sắc nét gấp đôi

Nếu kim loại có độ dày không quá lớn thì phí dịch vụ của công nghệ cắt Plasma, Oxi Gas hay tia nước điều cao hơn cắt Laser rất nhiều nhưng độ đẹp, hoàn thiện của chi tiết lại kém xa.

Nếu muốn cắt được kim loại bằng máy CNC laser thì bạn cần phải có file bản vẽ kỹ thuật đúng tiêu chuẩn của từng loại máy, thường thì các đơn vị, công ty khác gia công hay tính thêm phí rất cao so với cơ khí bầu cua 2023 .

cắt laser cnc kim loại

Quý khách cần tránh những công ty ít quan tâm đến đơn hàng nhỏ lẻ hoặc khi cần điều chỉnh thiết kế, thêm vài đường nét (vấn đề này thường hay xảy ra) lại không hỗ trợ cho quý khách dù đã từng là khách hàng sử dụng dịch vụ. Thậm chí có nhiều đơn vị thời gian hoàn thành chậm trễ, thành phẩm sau khi cắt bị lỗi, không đúng với thiết kế nhưng vẫn bắt khách hàng nhận và yêu cầu thanh toán chi phí. Đây là điều quý khách nên tìm hiểu kỹ để tránh những rủi ro không đáng có.

Ưu điểm của gia công cắt Laser Kim Loại TPHCM

-Tăng năng suất và hiệu suất gia công, có thể thực hiện nhiều đơn đặt hàng trong thời gian ngắn mà vẫn đảm báo tiến trình công việc.

-Gia công theo bản vẽ hay hình ảnh khách hàng yêu cầu.

-Có thể cắt được nhiều chất liệu như: cắt laser kim loại tấm, cắt laser inox, cắt laser thép, sắt,...

-Gia công cắt laser kim loại có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp cao.

-Máy cắt Laser tại bầu cua 2023 có công xuất máy lớn nên tốc độ cắt khá cao.

-Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đúng đến từng chi tiết.

-Với nhiều ưu điểm vượt trội, hệ thống cắt laser sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất kim loại tấm. Vậy nên lựa chọn đơn vị nào để gia công cắt laser?

-Gia công cắt trên mọi vật liệu khác nhau như: inox, kim loại, phi kim, đồng nhôm,….

-Nguyên lý hoạt động tự động theo mẫu thiết kế, công nghệ cắt kim loại bằng laser có thể cắt được bất cứ mẫu nào theo yêu cầu.

-Quá trình cắt diễn ra nhanh chóng với mắt cắt đẹp, không cần các bước gia công phụ thêm.

-Có thể cắt chi tiết nhỏ, cắt theo đường thằng – đường cong bất kì, chi tiết có độ phức tạp cao.

-Khả năng tự động hóa cao, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối…

-Sản phẩm gia công cắt laser không bị răng cưa, có đường cắt đẹp hoàn hảo, mang lại độ sắc nét, tính chính xác cao.

cắt laser kim loại giá rẻ

Báo giá cắt Laser Kim Loại TPHCM

Cụm từ cắt laser kim loại tấm không còn mới mẻ gì vì sự phổ biến rộng của nó, người trong lĩnh vực cơ khí đã quá quen thuộc với từ ngữ này. Trong các sự kiện MTA gần đây, hay các sự kiện giới thiệu máy móc gia công cơ khí, công nghệ cắt laser được đưa ra giới thiệu dường như phổ biến nhất vì nó là xu thế của toàn cầu, các nước tiên tiến đã sử dụng công nghệ này từ rất sớm, họ ứng dụng và đã sản xuất trong nhiều lĩnh vực như: hàng không, y tế, cơ khí, nội thất, chế tạo xe hơi... Nhưng giá thành của máy cắt laser không hề rẻ, nên rất ít đơn vị chấp nhận đầu tư.

Với tuổi đời kinh nghiệm chuyên gia công từ khoảng 10 năm trước, cơ khí bầu cua 2023 đã luôn ứng dụng công nghệ những công nghệ mới. Đầu tư máy cắt laser kim loại TPHCM từ rất sớm và phục vụ quý khách hàng. Nhằm mục đích mang lại những sản phẩm giá trị cho khách hàng. Giá thành khá cao nên ở TPHCM rất ít đơn vị có nguồn vốn mạnh về kinh tế để đầu tư máy cắt laser, đa phần là máy khắc kim loại và những máy cắt laser Kim Loại với nguồn nhỏ, chủ yếu xử lý những đồ nhỏ, nó không đáp ứng được trong ngành sản xuất gia công cơ khí.

Do chi phí vận hành cũng như duy trì sản xuất máy cắt laser là rất lớn, nên việc đầu tư máy cắt laser để sản xuất cá nhân dường như không khả thi, rất khó thực hiện và tốn nhiều chi phí không cần thiết. Vì vậy phương án gia công qua đơn vị sản xuất là phương án được quý khách hàng sử dụng. Nhưng thực tế cho thấy để kiếm một đơn vị gia công uy tín rất khó, bởi vì máy móc phải kết hợp với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Vì thực tế chất lượng sản phẩm sau gia công rất khác nhau giữa các đơn vị. Chưa kể rất nhiều đơn vị dùng Plasma để gia công, nhưng báo giá là công nghệ Laser Kim Loại, dẫn đến nhiều quý khách dùng công nghệ cũ, chẳng khác nào bị lừa gạt. Chưa kể nhiều xưởng Laser sử dụng cổng sắt vách ngăn bằng plasma không được sắc sảo, nhưng vẫn nghĩ đó là Laser. Rõ ràng Laser ở một đẳng cấp khác, công nghệ tiên tiến vượt trội, chuyên xử lý chi tiết khó, họa tiết và hoa văn phức tạp.

cắt laser kim loại tấm

Đến với Cơ Khí bầu cua 2023 , quý khách hàng có thể đến trực tiếp tham quan xưởng sản xuất cũng như xem cách mà đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thực hiện cắt Laser Kim Loại. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ xử lý nhưng đơn vị nhỏ lẻ có nhu cầu cắt Laser có thể lấy ngay mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Để nắm bắt chính xác báo giá cắt laser kim loại TPHCM quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.

Báo giá cắt CNC Kim Loại

Dịch vụ cắt gia công CNC kim loại theo bản vẽ bằng máy cắt CNC Plasma, Laser hoặc Gas Oxy có thể cắt mọi hình dạng theo yêu cầu trên bản vẽ. Với tinh thần và trách nhiệm phục vụ khách hàng đặt lên hàng đầu, công ty TNHH cơ khí bầu cua 2023 sẵn sàng phục vụ mọi đơn hàng không phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ, số lượng nhiều hay ít. Tuy nhiên những đơn hàng cắt gia công Plasma CNC hoặc cắt gia công Laser CNC sẽ được chiết khấu tốt những đơn hàng nhỏ. bầu cua 2023 sẵn sàng cắt mẫu miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu giới thiệu về máy cắt Plasma CNC hoặc máy cắt Laser CNC.

– Ưu điểm: Tốc độ cắt nhanh, có thể cắt được hầu hết các loại kim loại như: sắt, đồng thau, nhôm,… với độ dày lên đến 40mm. Nguồn nhiệt tập trung tại điểm cắt, nên không gây biến dạng vật liệu, vết cắt ít bị cứng, có thể gia công tinh bằng máy phay nếu cần.

– Nhược điểm: Nhược điểm của công nghệ cắt bằng tia Plasma là đường cắt hơi bị nghiêng từ 0 – 10 độ (Bevel angle) tùy theo chất lượng của nguồn Plasma.

cắt laser kim loại sắt thép

Vì sao chọn cơ khí bầu cua 2023 cắt Laser kim loại tấm TPHCM

Gia công cắt laser tại cơ khí bầu cua 2023 đảm bảo các chi tiết được gia công chính xác bằng các trang thiết bị hiện đại.

Chúng tôi nhận cắt laser thép, cắt laser inox… theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Gia công được các chi tiết khó, có độ phức tạp cao mà vẫn đảm bảo độ chính xác.

Với nhiều loại máy cắt laser lớn nhỏ khác nhau chúng tôi có thể gia công được nhiều sản phẩm như: inox, thép, kim loại tấm,...và nhiều sản phẩm khác.

Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đảm bảo độ đồng nhất, không lỗi, hỏng.

Đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Khi gia công với số lượng lớn sẽ có nhiều ưu đãi vượt trội.

bầu cua 2023 cam kết với khách hàng

Công ty TNHH cơ khí bầu cua 2023 đã không ngại đầu tư công nghệ cắt Laser kim loại bằng máy CNC, phục vụ cho hoạt động thiết kế, sản xuất gia công kim loại. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao chất lượng tay nghề của các kỹ sư, kỹ thuật để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và giá thành tốt nhất.

bầu cua 2023 cam kết luôn tận tình đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, không câu nệ những đơn hàng nhỏ lẻ, luôn sẵn sàng phục vụ. Để đạt mục tiêu đã đặt ra “Đem lại những sản phẩm chất lượng, giá thành phải hài lòng quý khách, chữ tín luôn đặt lên hàng đầu”.

Khi chọn cơ khí bầu cua 2023 , bạn chắc chắn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng và giá thành tốt nhất.

Công ty TNHH cơ khí bầu cua 2023 là đơn vị uy tín, chuyên cung ứng dịch vụ cắt Laser Kim Loại Tấm tốt nhất thị trường TPHCM. Nhờ vào kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong suốt thời gian hoạt động cùng với sự tư vấn đóng góp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu. Chúng tôi hi vọng những thông tin chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn chi tiết và sâu sắc hơn trong việc lựa chọn đơn vị cắt laser kim loại TPHCM.

Hiện nay, ngoài dịch vụ cắt laser kim loại, bầu cua 2023 còn cung cấp các dịch vụ khác như: gia công cơ khí theo yêu cầu, gia công kim loại tấm... Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần tìm đơn vị có uy tín, làm bạn cảm thấy an tâm nhất.

cắt laser kim loại tphcm

Quy trình làm việc dịch vụ cắt laser kim loại

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Bước 2: Tư vấn lựa chọn vật liệu, độ dày vật tư, số lượng, yêu cầu kỹ thuật

Bước 3: Gửi bản vẽ kĩ thuật, file thiết kế, mẫu cắt thử.

Bước 4: Dựa vào file để tính toán và báo giá cắt CNC kim loại lại cho khách hàng

Bước 5: Khách hàng đặt cọc 30% - 50% giá trị đơn hàng

Bước 6: Tiến hành thực hiện cắt laser trên kim loại

Bước 7: Giao hàng và thanh toán phần còn lại

Xem thêm:

Cắt Laser Kim Koại tấm

Cắt sắt hoa văn

Gia công cơ khí chính xác: Tiện, phay, bào, mài, hàn, khoan khoét, doa ……

+ Sản xuất gia công khuôn các loại.

+ Chế tạo máy móc

+ Gia công thép định hình: Pallet sắt, pallet thép

+ Sản xuất chi tiết máy: Trục, bánh răng, thanh răng, trục vít, mayơ ….

+ Mài mặt phẳng, mòi tròn.

+ Nhiệt luyện chi tiết máy bằng lò tần số, thấm tôi C, N, …

Gia công cơ khí lớn và cơ khí dân dụng.

+ Gia công lắp đặt kết cấu nhà xưởng, cẩu trục, dầm, vì, kèo, khung nhà công nghiệp và cột điện cao thế.

+ Lốc, uốn các hệ thống các đường ống công nghệ.

+ Chế tạo bunke, silo, lọc bụi ….

+ Sản xuất cửa hộp, cửa cuốn, cữa lùa..

+ Thi công các hệ thống chống sét, mái lợp, mài vòm…

Nhận gia công cơ khí chính xác tại các quận: Quận 1 | Quận 2 | Quận 3 | Quận 4 | Quận 5 | Quận 6 | Quận 7 | Quận 8 | Quận 9 | Quận 10 | Quận 11 | Quận 12 | Huyện Bình Chánh | Quận Bình Tân | Quận Bình Thạnh | Quận Gò Vấp | Quận Phú Nhuận | Quận Tân Bình | Quận Tân Phú | Quận Thủ Đức | Huyện Cần Giờ | Huyện Củ Chi | Huyện Hóc Môn | Huyện Nhà Bè | q1, q2, q2, q4, q5, q6, q7, q8, q9, q10, q11, q12

Tư vấn 24/24: 0898.876.565 

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN MỘT CÁCH CHI TIẾT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

LUÔN TRUNG THỰC - GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC- CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

Mobile: 0898.876.565

Website: //kgarc.com

Trụ sở: 34/12 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

 

Ưu điểm của gia công cắt Laser Kim Loại TPHCM

Cơ sở gia công cơ khí chính xác nhất

Gia công cơ khí theo yêu cầu
Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED
chat facebook chat facebook